Support lựa chọn máy nước nóng tích điện mặt trời theo dung lượng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là dòng máy nước nóng dùng năng lượng sạch, không mất Ngân sách chi tiêu tiền điện hàng tháng lại bảo đảm bình an khỏi các nguy cơ chập cháy nổ bởi vì điện. Vì vậy, thiết bị đang được người tiêu dùng dùng rộng rãi trong cuộc sống sinh hoạt Hàng ngày. Mặc dù để đáp ứng nhu cầu nước nóng dùng, không hẳn người tiêu dùng nào cũng chọn lựa đc mức dung tích máy nước nóng NLMT phù thống nhất

duyệt y Post bài viết này, trọng tâm phân phối máy nước nóng NLMT - SEABIG xin chia sẻ đến người tiêu dùng những chú ý lựa chọn dung tích chính xác nhất.
Tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời theo dung tích
tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời theo dung tích

Máy nước nóng tích điện mặt trời có nguyên lý hoạt động là: "thu nạp nhiệt đun nước nóng khi có ánh sáng mặt trời vào ban ngày and tích trữ nước nóng cho điều kiện sử dụng vào tầm thời gian mặt trời tắt nắng". Nên nếu không muốn thiếu nước dùng, việc chọn lựa mức dung tích chuẩn là rất quan trọng.

Theo những hãng sản xuất cho hay, 50 lít nước nóng từ máy nước nóng NLMT sẽ cung cấp đủ cho 1 người/ngày. Từ đấy Có thể tính ra số dung tích quan trọng theo số người như sau:
Tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời
tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời theo dung tích

+ Từ 2 - 3 người: Nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời 140 lít.

+ Từ 3 - 4 người: Nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời 160 lít180 lít.

+ Từ 4 - 5 người: Nên dùng máy nước nóng tích điện mặt trời 200 lít - 240 lít.

+ Từ 6 - 8 người: Nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít.

Với số lượng trên 10 người thì cần dùng thêm các bộ dân dụng bận bịu thông liền.

* Lưu ý: Nếu hộ gia đình có lắp đặt thêm bồn tắm lớn hoặc có những ý định không giống cần dùng nhiều đến nước nóng thì khăng khăng phải lựa chọn mức dung lượng to hơn.

Để chọn lựa đc chiếc máy nước nóng tích điện mặt trời chính hãng phù thống nhất, yếu tố dung lượng vẫn chưa đủ. Người tiêu dùng còn cần căn cứ vào địa điểm lắp đặt, kỹ năng làm nóng và giữ nhiệt hay giá thành,... Khi cần giải đáp tất cả câu hỏi đó, người tiêu dùng hãy tới trung tâm máy nước nóng tích điện mặt trời SEABIG Tại 1 trong 2 cơ sở sau: 170A Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – tại TP. Hà Nội Hoặc Liên hệ tới Hotline: 0918 762 536 - 0961 425 166 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để đc tư vấn cung cấp nhanh chóng nhất tận nơi. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ giá thấp nhất.

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét