Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á là sản phẩm unique, mang nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới nhiều ích lợi cho người sử dụng.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á là một trong các mặt hàng chủ lực của thương hiệu Tân Á Đại Thành. Mặt hàng không chỉ cung ứng cho Thị phần tiêu sử dụng trong nước mà còn được xuất khẩu sang Thị Phần nước ngoài, phục vụ đc cả nhu cầu cần yếu cho các hộ gia đình và trong môi trường công nghiệp.

Thái dương năng Tân Á luôn đc nâng cấp để hoàn thiện hơn, unique hơn. And sau đây là điểm mạnh của mặt hàng đến từ thương hiệu Tân Á so với những sản phẩm máy nước nóng NLMT thông thường:

- chiếm hữu nhiều công nghệ tác dụng ưu việt, vượt trội:


Ưu điểm của máy nước nóng tích điện mặt trời Tân Á
+ ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo nên ruột bình Chịu đựng đc sức ép rất tốt, chống hiện tượng ăn mòn, đóng cặn, đảm bảo chất lượng Power nguồn nước sinh hoạt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Điều đó giúp máy thích nghi đc với điều kiện nước cứng Tại VN
+ Công nghệ ống thủy tinh chân không 5 lớp, cho kỹ năng hấp thu nhiệt tối đa lên tới 99%.

- quality tốt, độ bền cao

Máy nước nóng năng lượng mặt trời - Thái dương năng - Tân Á
Ưu điểm của máy nước nóng tích điện mặt trời Tân Á
+ Bình tích điện mặt trời của Tân Á đc chế tác bằng nguyên liệu chính là inox nhập cảng từ Hàn Quốc, chuẩn y quá trình kiểm định ngặt nghèo.
+ Phần inox đc lăn tạo gân tăng cứng and ép phẳng cho phần nắp ống trên ruột bình, giúp cho phần yếu nhất của ruột bình cứng hơn 25% so với mặt hàng thông thường.
+ Ruột bình được hàn dọc thân bằng công nghệ hàn tích với khí bảo vệ 2 mặt phẳng hàn, giúp giảm thiểu sự oxy hóa bề mặt, giúp cho ruột bình chống ăn mòn tốt hơn.
+ Hệ thống giá đỡ của máy nước nóng NLMT Tân Á đc sinh sản trên dây chuyền đồng hóa cho kết cấu vững chắc hơn so với những sản phẩm chế tác thủ vô tư thép hộp
+ Ruột bình bảo ôn đc làm từ inox 304 tiêu chí châu Âu, đảm bảo bình yên cho sức khỏe người tiêu dùng
+ Lớp bảo ôn dùng nguyên liệu giữ nhiệt tốt nhất, được nhiều brand name máy nước nóng tin cẩn sử dụng - Polyurethane
...

Thái dương năng Tân Á có thời hạn bh lên đến 5 năm. Máy đc sản xuất trên rất nhiều mức dung lượng từ 140 lít Cho tới 10,000 lít, thỏa mãn nhu cầu sử dụng rộng rãi của hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp,... Dường như, mức giá cũng rất đa dạng, thích hợp với cộng đồng túi tiền tài khách hàng Việt.

>> Có thể quý khách quan tâm: tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời theo dung lượng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng tích điện mặt trời Tân Á rea1, giá thấp, phù hợp, Quý Khách hãy tới trọng tâm phân phối mặt hàng Tân Á - SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - tại Hà Nội hay 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy tại TP. Hà Nội hoặc Contact tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0918 762 536 - 0961 425 166 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để đc tư vấn không tính phí & cung cấp vận tải lắp đặt nhé!

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét