Máy nước nóng năng lượng mặt trời làm nước nóng tối đa bao nhiêu độ?

Nước nóng từ máy nước nóng tích điện mặt trời Có thể nóng tối đa bao lăm độ là câu hỏi mà nhiều người sử dụng thắc mắc Lúc lắp đặt cũng tương tự sử dụng sản phẩm.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị làm nóng nước đang rất thông thường Tại mỗi gia đình. Đa phần người tiêu dùng hiện nay đều biết về những ích lợi to lớn lúc sử dụng máy nước nóng tích điện mặt trời nhưng có một vấn đề mà ít người gây được sự chú ý and tìm hiểu đó là nhiệt độ tối đa của nước đầu ra từ máy nước nóng tích điện mặt trời là bao nhiêu.


thực tiễn, luận điểm này không thật cần thiết nhưng nếu biết đc thì các bạn Có thể có cách sử dụng an toàn hơn, cảnh giác hơn nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ dại do nếu không may vặn vòi Tại đầu nước nóng mà nhiệt độ nước cao thì Có thể bị bỏng. Vậy máy nước nóng năng lượng mặt trời Có thể làm nóng nước tới bao nhiêu độ?

Theo như nhà sản xuất thì nếu mọi điều kiện thuận lợi, nước từ máy nước nóng tích điện mặt trời Có thể nóng tới 80 độ C. Tuy nhiên thực tế thì khó để đạt đc mức nhiệt này vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố không giống.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể làm nóng nước đến 80 độ C
Máy nước nóng năng lượng mặt trời làm nước nóng tối đa bao nhiêu độ?

Một số yếu tố ảnh hưởng tới nhiệt độ nước Output của máy nước nóng tích điện mặt trời:

› Cường độ ánh nắng mặt trời: bởi hoạt động nhờ vào ánh nắng mặt trời nên cường độ ánh nắng mặt trời ảnh hưởng khá lớn tới nhiệt độ đầu ra của máy nước nóng tích điện mặt trời. Nếu nắng gắt, cường độ ánh nắng liên tục thì nước Rất có thể đạt nhiệt độ cao và trái lại.

› vị trí lắp đặt: bởi cần có ánh nắng mặt trời nên nếu địa điểm lắp đặt máy nước nóng tích điện mặt trời mà bị che chết thật, ánh nắng mặt trời chiếu đến những ống năng lượng yếu và ít thì nhiệt độ nước Output cũng không thể đạt mức tối đa.

› Hướng lắp đặt: Nếu lắp đặt máy nước nóng tích điện mặt trời không đúng hướng để hứng đc nhiều nắng thì nhiệt độ của nước Output đầu ra nặng tay cũng chẳng thể đạt mức tối đa.

› Nhiệt độ nước input đầu vào and lượng nước đầu ra: Lúc nhiệt độ nước input đầu vào thấp lại cộng thêm nước Output dùng liên tiếp thì Rất có thể xảy ra trường hợp nước từ máy nước nóng tích điện mặt trời chưa kịp nóng và cũng khó Có thể đạt nhiệt độ tối đa Lúc lượng nước input đầu vào & Output luân chuyển liên tục.


>> Xem thêm: Nước nóng từ máy nước nóng năng lượng mặt trời có mức nhiệt bao nhiêu?


như thế chỉ cần bảo đảm tốt đc những yếu tố trên là máy nước nóng năng lượng mặt trời Rất có thể đạt được nhiệt độ tối đa. Với thời tiết, khí hậu VN khá dễ ợt để lắp đặt và dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời, tuy nhiên khi lắp đặt cần lựa chọn đơn vị kỹ thuật bài bản, chuyên môn để đảm bảo việc lắp đặt đc đúng địa điểm, đúng hướng sao cho dòng thiết bị hoạt động tốt nhất. Dù rằng không quan trọng đạt đến 80 độ C nhưng máy nước nóng tích điện mặt trời đã được kiểm chứng là thiết bị máy nước nóng hiệu suất cao và đang dần đc dùng rông rãi.


Để mua được máy nước nóng năng lượng mặt trời giá thấp nhất, quý khách hàng hãy tới ngay trọng tâm phân phối SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - ở Hà Nội hay 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - tại TP. Hà Nội Hoặc Contact phê duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0961 425 166​ - 0918 762 536 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được cung cấp, tư vấn mua hàng toàn diện, chi tiết nhất. Cam kết Bảo hành chính hãng.

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét