Cấu tạo của giàn nước nóng NLMT Đại Thành

Giàn nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á - Đại Thành là dòng mặt hàng của công ty Đại Thành – Tân Á - Đại Thành đang rất được người mua hàng Việt yêu mến.  Hãy cùng đại lý máy nước nóng NLMT SEABIG đi tìm hiểu về cấu tạo của sản phẩm này. Đây cũng là thắc mắc của đại đa số người mua hàng.
 


Một thiết bị giàn nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành được đóng gói làm 3 hộp đựng riêng biệt bao gồm:
     - Hộp đựng bình bảo ôn
     - Hộp đựng chân đế
     - Hộp đựng ống thu nhiệt.
Mỗi bộ phận này sở hữu những đặc điểm như sau:

 1/ Đối với chân đế
    Chân đế là 1 bộ phận có tác dụng nâng đỡ bình lưu trữ nước nóng và giàn ống thu nhiệt. Nó có kết cấu vững chắc để đảm bảo độ an toàn cho trang bị thiết bị. Các dòng sản phẩm có bình giữ nhiệt được làm từ inox sus304, chân đế được làm từ chất liệu inox 201, còn đối với dòng có bình giữ nhiệt được làm từ inox 316, chân đế sẽ được làm từ hợp kim nhôm.
   Trong thùng đóng gói chân đế bao gồm: 1 túi đựng ốc và zoăng, giá đỡ ống thủy tinh thu nhiệt, giá đỡ bình giữ nhiệt, ghép nối chân đế, chân

2/ Đối với bình lưu trữ nước nóng
bình giữ nhiệt của bình năng lượng mặt trời Tân Á - Đại Thành sẽ được in đầy đủ logo của hãng Tân Á - Đại Thành – Tân Á - Đại Thành, thông tin sản xuất, thông tin bảo hành, tem bảo hành, 1 bên sẽ in nổi logo Tân Á Tân Á - Đại Thành
Cấu tạo của bình bảo ôn hay còn gọi là bình giữ nhiệt bao gồm 3 lớp:
     - Vỏ ngoài và ruột được làm bằng nguyên liệu inox sus304, dòng cao cấp hơn được làm từ inox 316. Cả 2 loại này đều sở hữu điểm mạnh là có bề mặt sáng bóng, chống oxy hóa tốt, chống gỉ sét, riêng dòng inox 316 có độ bền và khả năng chống phá hủy chất liệu cao hơn nhiều so với inox sus304.



     - Ruột bình giữ nhiệt của dòng chính hãng được tráng men kim cương nhân tạo với ưu điểm là chịu được áp lực tốt, không gây quá trình đóng cặn, ăn mòn, thích hợp sử dụng trong điều kiện nước cứng (nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn hoặc hóa chất nồng độ thấp. Được bảo hành trọn đời.
    - Ở giữa vỏ và ruột của bình là lớp xốp và lớp giữ nhiệt dày được đúc chắc chắn. Lớp giữ nhiệt được làm từ chất liệu polyurethane – hợp chất giữ nhiệt được các nhãn hàng máy nước nóng hàng đầu trên thế giới tạo được lòng tin sử dụng, giúp cho thời gian giữ nhiệt đạt tới 72 - 96 giờ tùy theo dòng sản phẩm.

3/ Ống thủy tinh thu nhiệt
Hay còn có tên gọi khác là ống năng lượng, được làm từ nguyên liệu thủy tinh cao cấp, độ bền cao. Bên trong tráng lớp chân ngăn chặn khả năng hấp thụ bức xạ mặt trời vô cùng nhanh và tối ưu, chuyển hóa tối đa thành nhiệt năng đun nóng nước, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát năng lượng.
Ống thủy tinh thu nhiệt của Tân Á - Đại Thành – Đại Thành được chia thành 2 loại:


      - Ống thủy tinh chân không thông thường: 1 đầu được bịt kín, 1 đầu hở, lõi rỗng để chứa nước bên trong và đun nóng. Loại này dồn toàn bộ nguồn nhiệt năng hấp thu được để đun sôi trực tiếp nước bên trong ống. Loại ống này hợp lý cho những khu vực có điều kiện nguồn nước đảm bảo, đã qua xử lý, tránh chứa nước nhiễm hóa chất, nước cứng, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn bởi những nguồn nước này dễ đóng cặn trong lòng ống, ảnh hưởng tới tuổi thọ của ống và làm giảm thiểu khả năng hấp thu nhiệt làm nóng. Điều kiện thời tiết miền Bắc ít nắng vào mua đông cũng có thể sử dụng loại ống này.
      - Ống dầu: là loại ống thủy tinh chân không có lõi chứa dầu nên 2 đầu ống đầu được bịt kín để ngăn ngăn chặn dầu nhiễm sang nguồn nước. Lượng nhiệt được chuyển hóa từ bức xạ mặt trời sẽ được dùng để đun sôi dầu trước, nhiệt từ dầu sôi được dẫn truyền lên đầu liên kết với bình lưu trữ nước nóng và đun sôi nước ở đó. Quá trình đun sôi nước là gián tiếp, nước sẽ không được chứa trong ống thu nhiệt. Loại ống năng lượng này thích hợp sử dụng trong điều kiện nắng mạnh, đều quanh năm như các tỉnh miền Nam, các tỉnh ven biển. Trong điều kiện thời tiết này, dầu sôi rất nhanh và tăng khả năng làm nóng nước nhanh hơn nhiều lần so với ống chân không. Ngoài ra, nó cũng thích hợp sử dụng cho nguồn nước cứng, nhiễm mặn, nhiễm phèn và hóa chất nồng độ thấp).

>> Cập nhật báo giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á - Đại Thành hot nhất

Hy vọng với những thông tin hỗ trợ phía trên sẽ phần nào giúp người mua hàng hiểu hơn về dòng bình nước nóng NLMT Tân Á - Đại Thành để có sự chọn đúng đắn. Mọi thông tin, thắc mắc cần chia sẻ kinh nghiệm hay cần hỗ trợ mua hàng đặt hàng, người dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng máy nước nóng NLMT SEABIG tại 1 trong 2 địa chỉ cửa hàng:

Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0936 156 769 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp mau lẹ nhất nhé!
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/cau-tao-cua-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-dai-thanh-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét