Cấu tạo bình giữ nhiệt giàn nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà là 1 trong những dòng mặt hàng giàn nước nóng đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng khi sử dụng. Và một trong những bộ phận chính quan trọng không thể thiếu của thiết  này không thể không kể tới đó là bình giữ nhiệt.

ngoài giàn NLMT có tác dụng hấp thu nhiệt để thực hiện nhiệm vụ đun nóng nước thì bình giữ nhiệt có nhiệm vụ lưu giữ nguồn nước nóng đó sao cho dài lâu nhất để đạt tiêu chuẩn cho người tiêu dùng mỗi khi cần tới. Hãy cùng siêu thị máy nước nóng năng lượng mặt trời SEABIG đi tìm hiểu xem bộ phận này có cấu tạo như thế nào để đảm bảo hiệu năng giữ nước nóng vô cùng hiệu quả nhé!

 



bình giữ nhiệt hay còn gọi là bình bảo ôn của bình năng lượng mặt trời Sơn Hà có cấu tạo gồm 3 lớp:
      - Lớp vỏ:
       Được làm từ nguyên liệu inox sus304 với lợi thế độ bền cao, đẹp, chống oxy hóa và gỉ sét giúp vẻ đẹp của sản phẩm được bền đẹp dài lâu theo thời gian, hạn chế các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
      - Lớp giữa:
       Được đúc thủy lực chắc chắn bao gồm lớp xốp và lớp giữ nhiệt polyurethane – hợp chất giữ nhiệt được các nhãn hàng giàn nước nóng hàng đầu thế giới sức hút số 1 hiện nay với đặc tính chống thấm, chống thất thoát nhiệt cực tốt, giúp bình bảo ôn của máy nước nóng NLMT Sơn Hà giữ nước nóng lên tới 72 giờ.
      - Lớp ruột:
        Đối với các sản phẩm thông thường, ruột bình được làm từ inox sus304 đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Riêng đối với dòng Titan 316 có ruột được làm từ nguyên liệu inox316. Loại inox này không chỉ mang được đặc tính ưu việt như của inox sus304 mà còn có đặc tính chống ăn mòn, chống phá hủy vật liệu tốt hơn nhiều lần trong điều kiện nước bị nhiễm hóa chất độc hại.

>> Xem thêm: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/kiem-tra-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-son-ha-khi-nhan-hang-ns

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, khách hàng sẽ có thêm thông tin lợi ích liên quan tới mặt hàng giàn nước nóng NLMT Sơn Hà. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy đến với đại lý bình nước nóng năng lượng mặt trời SEABIG chúng tôi – add mua hàng uy tín, giá ưu đãi nhất đã được số đông khách hàng tạo được lòng tin chọn mua trong nhiều năm qua.

add liên hệ:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0936 156 769
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/cau-tao-binh-bao-on-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-son-ha-ns

 

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét