Mua bình năng lượng mặt trời phù hợp với nguồn nước sinh hoạt

Nguồn nước sinh hoạt tại Việt Nam được phân thành nhiều loại khác biệt. chính vì thế mà để tương xứng nhất với các nguồn nước hoạt động và sinh hoạt này, hãng sản xuất Sơn Hà đã sản xuất ra các dòng máy nước nóng thái dương năng sơn hà  khác biệt. Để biết sản phẩm nào sẽ hợp với ĐK nguồn nước sinh hoạt nơi mình sinh sống, người mua hàng hãy xem thêm trong bảng tiếp sau đây nhé!

 

Nguồn nước  Loại máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng cân xứng
 Nước máy   - Các loại thái dương năng sơn hà đều tương xứng
 Nước giếng khoan   - Có đặc tính là gây hình thành rong rêu và đóng cặn. Căn cứ vào nguyên tắc chuyển động, bình năng lượng mặt trời ống dầusẽ cân xứng nhất với nguồn nước này. Nước sẽ tiến hành làm nóng trực tiếp trong bình lưu trữ nước nóng, không chảy xuống ống năng lượng nên sẽ ngăn chặn rong rêu, bám cặn sau một thời gian dài sử dụng, hạn chế tối đa việc sục rửa lau chùi và vệ sinh, không gây vỡ, hư hại gioăng
 Nước nhiễm mặn, nhiễm phèn   - Nguồn nước này còn có đặc tính gây ăn mòn, làm giảm độ bền của những vật dụng, sản phẩm tiếp xúc với nó. vì thế không nên sử dụng bình năng lượng mặt trời với nguồn nước này.
   - Hoặc nếu còn muốn sử dụng cần giải quyết trước trải qua khối hệ thống tiêu chuẩn

Bên cạnh đặc tính nguồn nước, người mua hàng cần bảo đảm an toàn nguồn nước cấp vào máy nước nóng năng lượng thái dương năng sơn hà được không thay đổi, còn nếu như không sẽ gây nên hư hỏng, không sử dụng được lâu dài hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lap-dat-thai-duong-nang-son-ha-hieu-qua.html

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/mua-thai-duong-nang-son-ha-hop-voi-nguon-nuoc-sinh_318.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét