hỗ trợ mua máy nước nóng thái dương năng sơn hà Sơn Hà phụ thuộc nguồn nước hoạt động

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng phù hợp với nguồn nước hoạt động tại nơi bạn sinh sống là một điều thiết yếu. Bởi nguồn nước giao tiếp liên đới sẽ gây nên những ảnh hưởng tác động liên đới tới độ bền và tuổi thọ của sản phẩm này. 
Nguồn nước sinh hoạt tại Việt Nam có đặc tính đa chủng loại, được tạo thành nhiều loại khác biệt. Để thích ứng với các điều kiện nguồn nước như vậy, hãng sản xuất Sơn Hà đã nghiên cứu và phân tích và phát hành nhiều dòng sản phẩm máy nước nóng năng lực mặt trời khác nhau.

Để biết dòng thai duong nang son ha nào sẽ phù hợp với ĐK nguồn nước nơi mình sinh sống, người tiêu dùng hãy xem thêm những thông tin sau:



1/ mua máy nước nóng năng lượng thái dương năng trải qua đặc tính nguồn nước
xem thêm trong bảng dưới đây:

Nguồn nước Loại máy nước nóng năng lượng thái dương năng Sơn Hà tương xứng
Nước máy   - Sẽ phù hợp với tất cả các dòng bình năng lượng mặt trời
Nước nhiễm phèn, nhiễm mặn nặng   - chớ nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng do đặc tính của nguồn nước này gây ăn mòn, đóng cặn vừa tác động ảnh hưởng tới năng lực làm nóng, vừa gây ăn mòn, hư hại sản phẩm. 
  - Nếu muốn sử dụng, nguồn nước này rất cần phải giải quyết trước
Nước giếng khoan   - Nước giếng khoan là nguồn nước còn được dùng nhiều ở nhiều tỉnh thành miền bắc. Nguồn nước này gây hình thành rong rêu và gây đóng cặn đá vôi. Với loại nước này, máy nước nóng thái dương năng ống dầu được xem là sự lựa chọn tương thích nhất. nguyên tắc buổi giao lưu của máy nước nóng năng lượng thái dương năng sơn hà ống dầu là hấp thụ nhiệt, làm sôi dầu và truyền nhiệt lên bình lưu trữ nước nóng làm nóng nước. Nước sẽ không chảy xuống ống năng lượng, không xảy ra rong rêu, không bám cặn sau một thời gian dài sử dụng, có hạn tối đa việc sục rửa, không vỡ ống, không hư gioăng.
  - thái dương năng ống dầu còn có tác dụng làm nóng nước từ 1,5 đến 2 h sau khi tắt nắng nhờ vào nhiệt lượng của dầu sôi.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnang.com/nen-mua-thai-duong-nang-son-ha-ong-dau-loai-nao.html
2/ Nơi bạn sinh sống nguồn nước có không chuyển biến không.
Bên cạnh đặc tính của nước, trước khi mua bình năng lượng mặt trời Sơn Hà, người mua cần bảo đảm được nguồn nước cấp không thay đổi cho thiết bị này. còn nếu như không, thiết bị sẽ rất nhanh hỏng.

Mong rằng với những chia sẻ kinh nghiệm trên đây, khách hàng sẽ sở hữu thêm một địa thế căn cứ để lựa thái dương năng cho yêu cầu sử dụng trong cuộc sống từng ngày.


 >> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-son-ha-dua-vao-nguon-nuoc-sinh-hoat.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét