thái dương năng Sơn Hà 200L loại nào tốt?

thai duong nang Son Ha được chế tạo trên quá nhiều mức dung lượng và 200 lít là 1 trong mức dung tích được người mua hàng yêu thích nhất. 200 lít đáp ứng nhu cầu rộng rãi của không ít yêu cầu sử dụng của những hộ gia đình Việt.
 song, máy nước nóng thái dương năng 200 lít được Sơn Hà sản xuất trên nhiều dòng sản phẩm. Chúng cùng sở hữu nhiều điểm nổi bật chung bao gồm:        - Thân thiện với môi trường xung quanh do sử dụng nguồn năng lượng sạch từ thoải mái và tự nhiên- tin cậy khi sử dụng, chặn đứng khỏi những nguy hại chập cháy nổ về điện- tiết kiệm ngân sách điện năng làm nóng nước...


 Và lợi thế, các dòng máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà đều được sản xuất trên 2 loại ống năng lượng là ống chân không và ống dầu. 1 thiết bị có tác dụng làm nóng và giữ nhiệt thế nào sẽ phụ thuộc tiêu chuẩn độ bền cao của 2 loại ống năng lực trên. Để biết được thiết bị thái dương năng Sơn Hà ống chân không hay thai duong nang ống dầu sẽ phù hợp với ĐK sử dụng và ĐK điều kiện tài chính của bạn, hãy đi kiếm hiểu ngay về ưu nhược điểm của 2 loại thái dương năng này nhé!

 Loại thái dương năng  Ống dầu  Ống chân không
 lợi thế  - năng lực chuyên môn siêu dẫn nhiệt tốc độ làm nóng cực nhanh ở mọi thời tiết
- Lớp bảo ôn Polyurethane mật độ cao siêu giữ nhiệt lên đến 96h (có công dụng làm nóng sau 1,5 đến 2h kể từ khi tắt nắng)
- Vỏ bình bảo ôn làm bằng vật liệu inox sus304 hairline sang trọng, cao cấp
- Chân đế họa tiết thiết kế kiên cố bằng hộp inox siêu bền   
--> tương thích sử dụng cho cả những Quanh Vùng có ánh nắng không được không chuyển biến
 - Khả năng hấp thu nhiệt lên tới mức 98%
 - Lớp bảo ôn Polyurethane phun bằng máy phun áp lực nặng nề cao, giữ nhiệt tối đa
 - Làm bằng nguyên liệu mới, đẳng cấp, bền bỉ và đẹp mắt
 - phong cách thiết kế chân đế vững chắc bằng hộp inox siêu bền
 - giá cực mềm hơn thai duong nang Son Ha ống dầu
 điểm yếu  - đắt hơn  - tương xứng sử dụng trong ĐK có ánh nắng mặt trời không thay đổi

>> rất có thể bạn quan tâm: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/noi-ban-thai-duong-nang-son-ha-200-lit-gia-re-nhat_269.html ở bên cạnh việc lựa thai duong nang Son Ha 200L thông qua ống năng lượng thì còn quá nhiều nhân tố thiết yếu mà người tiêu dùng cần để ý trước khi lựa thiết bị như ĐK lắp đặt, ĐK sử dụng,... chính vì vậy, để được tư vấn chia sẻ kinh nghiệm cực tốt, người dùng hãy liên hệ tới đại lý sản phẩm Sơn Hà chính hãng - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô trải qua 1 trong các 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét