Máy nước nóng năng lực mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 200L loại nào tốt?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà là sản phẩm của Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tiến bộ, có rất tốt. Trong nhiều năm qua luôn nhận được giải thưởng hàng VN, rất chất lượng do quý khách bình chọn.

Trong đó, Máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà 200L là sản phẩm được đa phần hộ dân cư lựa chọn. Song để thật sự lựa chọn được sản phẩm tương xứng cho nhu cầu sử dụng và phù hợp với ĐK Chi phí thì Chưa hẳn khách hàng nào thì cũng biết.
 

 


trong số những yếu tố quan trọng mà quý khách cần đào bới kỹ khi chọn lựa một loại sản phẩm máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà đó chính là loại ống năng lực mặt trời được dùng.

Trên Thị phần lúc này có 2 loại ống năng lực đang rất được sản xuất dành riêng cho dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời máy nước nóng thái dương năng 200L chính là ống dầu và ống chân không. Chúng có các ưu điểm yếu không giống nhau để hợp với ĐK sử dụng và điều kiện giá thành của người dùng.

 

 

 

Loại ống năng lực điểm cộng Nhược điểm
Ống dầu - năng lực chuyên môn siêu dẫn nhiệt vận tốc làm nóng cực nhanh ở mọi thời tiết
- Lớp bảo ôn Polyurethane mật độ cao siêu giữ nhiệt lên đến mức 96h (có công dụng làm nóng sau 1,5 đến 2h kể từ thời điểm tắt nắng)
- Vỏ bình bảo ôn làm bằng nguyên liệu inox sus304 hairline phong cách, thời thượng
- Chân đế họa tiết thiết kế vững chắc bằng hộp inox siêu bền   
--> Thích hợp sử dụng cho tất cả những khu vực có ánh nắng chưa được ổn định
- Giá thành cao hơn
Ống chân không - năng lực chuyên môn hấp thu nhiệt lên đến 98%
 - Lớp bảo ôn Polyurethane phun bằng máy phun áp lực đè nén cao, giữ nhiệt tối đa
 - Làm bằng nguyên vật liệu mới, đẳng cấp và sang trọng, bền bỉ và sắc sảo
 - thiết kế chân đế bền vững bằng hộp inox siêu bền
 - giá thành tương đối mềm hơn Máy nước nóng năng lượng mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà ống dầu
- cân xứng sử dụng trong ĐK có ánh nắng mặt trời không chuyển biến


>> rất có thể bạn chăm sóc: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/nen-mua-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-200-lit-o-dau-ns

sát bên yếu tố ống năng lượng, người dùng còn cần địa thế căn cứ vào không ít yếu tố như ĐK lắp đặt, điều kiện sử dụng,... trước lúc chọn lựa được một loại mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 200L và những dung lượng khác. Để được hỗ trợ tư vấn bổ trợ rất tốt, khách hàng hãy liên hệ tới nơi phân phối cung cấp thái dương năng Sơn Hà - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô hà nội thông qua một trong các 2 đầu số hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-200l-loai-nao-tot-ns

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét