Tư vấn lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời theo dung tích

May nuoc nong nang luong mat troi là dòng máy nước nóng sử dụng năng lực sạch, không mất giá thành tiền điện hàng tháng lại đảm bảo khỏi các nguy hại chập nổ và cháy do điện. chính vì như vậy, dòng thiết bị đang được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong cuộc sống đời thường hoạt động từng ngày. Tuy nhiên để thỏa mãn nhu cầu nước nóng sử dụng, không phải quý khách nào thì cũng chọn lựa được mức dung lượng Máy nước nóng năng lượng mặt trời cân xứng nhất

trải qua nội dung bài viết này, địa chỉ phân phối phân phối binh nuoc nong nang luong mat troi - SEABIG xin chia sẻ tới người tiêu dùng những chú ý lựa chọn dung tích chuẩn xác nhất.
 

 


May nuoc nong NLMT có nguyên lý chuyển động là: "Hấp thụ nhiệt đun nước nóng khi có ánh nắng mặt trời vào ban ngày và tích trữ nước nóng cho điều kiện sử dụng vào thời điểm năm mặt trời tắt nắng". Nên còn nếu không muốn thiếu nước sử dụng, việc chọn lựa mức dung tích chuẩn là cần thiết.

theo một số hãng sản xuất cho hay, 50 lít nước nóng từ máy năng lượng mặt trời sẽ cung ứng đủ cho 1 người/ngày. theo đó có thể tính ra số dung lượng cấp thiết theo số dân cư như sau:
 

 


   + Từ 2 - 3 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời 140 lít.
   + Từ 3 - 4 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 160 lít – 180 lít.
   + Từ 4 - 5 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 200 lít - 240 lít.
   + Từ 6 - 8 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời  300 lít.   
Với số lượng trên 10 người thì cần sử dụng thêm các bộ gia dụng mắc tiếp nối.

* chú ý: Nếu hộ dân cư có trang bị thêm bồn tắm lớn hoặc có những yêu cầu khác cần sử dụng nhiều tới nước nóng thì nhất định phải chọn lựa mức dung lượng to hơn.

Để chọn lựa được chiếc May nuoc nong NLMT tương xứng nhất, yếu tố dung tích vẫn chưa đủ. người tiêu dùng còn cần địa thế căn cứ vào địa điểm lắp đặt, khả năng làm nóng và giữ nhiệt hay Chi phí,... Khi cần giải đáp toàn bộ thắc mắc đó, quý khách hàng hãy đến SEABIG tại địa chỉ 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô hoặc liên hệ liên đới tới một trong các 2 đầu số hotline: 0961 425 166 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ giải đáp và bổ trợ giá tốt nhất.

>> có thể bạn chăm lo: http://maynuocnongnangluongmattroi.vn/tu-van:-nen-dung-binh-nang-luong-mat-troi-cua-hang-nao.html

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/tu-van-lua-chon-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-theo-dung-tich-ns

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét