sẻ chia mẹo chọn lựa thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà theo dung tích

Lựa chọn dung lượng là một vấn đề gây đắn đo nhất cho khách hàng mỗi khi lựa mua máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà. Đây cũng là vấn đề mà hầu như người sử dụng đến với đại lý phân phối dòng sản phẩm Sơn Hà - SEABIG thắc mắc và cần giải đáp. 

 

 chính vì vậy, trong nội dung bài viết này, SEABIG xin được sẻ chia mẹo lựa chọn thai duong nang Sơn Hà theo dung lượng để thông báo thoáng rộng tới toàn thể khách hàng. máy nước nóng thái dương năng là máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Nó hấp thụ nhiệt khi có ánh nắng vào ban ngày và tích trữ nước nóng đáp ứng nhu cầu sử dụng sau khoảng thời gian tắt nắng. Nó không có khả năng làm nước nóng nhiều lần như đối với bình nóng lạnh dùng điện. Để tránh tình hình hết nước nóng sử dụng khi điều kiện ánh sáng không có khả năng làm nóng, người sử dụng cần lựa chọn dung tích tương xứng nhất với yêu cầu sử dụng. Thông thường, khi dùng Máy nước nóng năng lượng mặt trời, một người sẽ cần tới 50 lít nước nóng. Từ đó có thể tính ra số dung lượng tương đồng với con số người sử dụng như sau:

 

 


   + Từ 2 - 3 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 140 lít.
   + Từ 3 - 4 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thai duong nang 160 lít – 180 lít.
   + Từ 4 - 5 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 200 lít - 240 lít.
   + Từ 6 - 8 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời thái dương năng 300 lít.   
với con số lượng trên 10 người thì nên sử dụng thêm các bộ gia dụng mắc nối tiếp.

Nếu mái ấm gia đình bạn có sử dụng bồn tắm lớn hoặc có nhu cầu sử dụng nước nóng vào các việc làm khác thì nên cần chọn lựa dung tích lớn hơn


>> Cập nhật báo giá thái dương năng Sơn Hà mới nhất lân cận dung lượng, để chọn lựa được một sản phẩm thái dương năng Sơn Hà phù hợp, người mua còn cần địa thế căn cứ vào ít nhiều nhân tố như địa điểm trang bị, khả năng làm nóng, giữ nhiệt, giá cả,... Để được giải đáp hết các điều đó, quý khách hàng hãy đến siêu thị đáp ứng dòng sản phẩm Sơn Hà - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP Hà Nội. Hoặc liên hệ liên đới cho chúng tôi qua một trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

 >> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-thai-duong-nang-son-h_298.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét