Ngày mưa, làm gì để giúp máy nước nóng NLMT phát huy hiệu quả tốt nhất

Để máy nước nóng năng lượng mặt trời phát huy tác dụng tốt nhất trong các ngày thời tiết mùa mưa, người sử dụng hãy làm theo cách sau
dùng máy nước nóng tích điện mặt trời trong các ngày điều kiện thời tiết mưa nhiều, không có nắng là vấn đề đáng sợ hãi mà quý khách hàng luôn do dự trước lúc chọn mua sắm mặt hàng. Để toá gỡ điều ấy, những nhà sản xuất máy nước nóng đã đưa ra 1 phương án khoa học, đó là: "Lắp đặt kết hợp máy nước nóng NLMT với 1 thiết bị Rất có thể cung cấp điện, đối với hộ gia đình sẽ là những mặt hàng bình nóng lạnh".

Nếu mới trông vào loại hình này người dùng sẽ thốt lên rằng nếu đã lắp đặt bình nóng lạnh rồi Tại Sao cần lắp đặt thêm thái dương năng, vừa tiêu hao Chi tiêu mua sắm dòng thiết bị lại tốn Chi tiêu lắp đặt, tối ưu, xây sửa. Các khoan hãy phán xét mà hãy nhìn vào ích lợi thực sự mà mô hình này sẽ mang lại cho nhu cầu dùng lâu dài của bạn.
Mô hình máy nước nóng NLMT + bình nóng lạnh
Ngày mưa, làm gì để giúp máy nước nóng NLMT phát huy hiệu quả nhất

1. Tằn tiện thời hạn, hà tiện điện năng.

Nhiệt độ nước trong bình năng lượng mặt trời luôn cao hơn nhiệt độ nước bên ngoài từ 5 tới 10 độ C trong điều kiện thời tiết ít nắng, & khi nắng nhiều hơn thì nhiệt độ sẽ cao hơn nữa. Lúc nguồn nước này được chuyển xuống bình nóng lạnh để đun nóng tới mức nhiệt độ mong muốn sẽ hà tiện thời gian hơn, từ đó hà tằn hà tiện điện năng hơn.

giả thử, thời hạn cần bật bình nước nóng phổ biến từ 20 - 25p thì lúc sử dụng loại hình này, thời gian cần bật chỉ còn tầm 10 phút. Rất tần tiện thời hạn and điện năng.

2. Bình nóng lạnh là dòng thiết bị lưu trữ nước nóng hữu hiệu

các chiếc bình nóng lạnh chất lượng tốt như Ferroli, Ariston có kỹ năng lưu trữ nước nóng lên tới 12 giờ. Khi nước đã được làm nóng trong máy nước nóng năng lượng mặt trời chưa dùng ngay Rất có thể chuyển xuống lưu trữ để sử dụng trong những khi cần thiết. Đây cũng là 1 nhân tố phù hợp để có nước sử dụng trong các ngày mưa dài.

>> tham khảo thêm bài viết: support mua sắm máy nước nóng tích điện mặt trời 2019 từ A - Z

Máy nước nóng NLMT thái dương năng có tài năng lưu trữ nước nóng lên đến 3 - 4 ngày. Lúc người dùng có sự sẵn sàng trước Có thể làm nóng trước các ngày mưa and lưu trữ lại.

kì vọng những thông tin trên sẽ có ích cho những khách hàng đang có nhu cầu dùng máy nước nóng tích điện mặt trời rea1. Để mua được dòng thiết bị rea1, giá thấp nhất, hãy tới trọng tâm phân phối SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hay 170A Phạm Văn Đồng Cầu Giấy tại TP. Hà Nội hoặc Contact support, đặt hàng chuẩn y 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 - 0918 762 536​ hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét