Máy nước nóng năng lượng mặt trời có lắp được trên mái ngói, mái tôn

SEABIG trả lời thắc mắc về "máy nước nóng năng lượng mặt trời có lắp đặt được trên mái tôn, mái ngói hay không?"
Máy nước nóng tích điện mặt trời là bình nước nóng có kích thước lớn nên địa điểm lắp đặt của rất quan trọng để đảm bảo được bình an. Chính vì như thế, 1 số hộ gia đình có nhu cầu dùng dòng thiết bị này có nhà lợp mái ngói hay mái tôn khá chần chừ trong việc có nên sử dụng nó hay không bởi vì lo ngại mái nhà không phù hợp để lắp đặt, kém độ an ninh.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp đặt trên mái tôn
Máy nước nóng tích điện mặt trời có lắp được trên mái ngói, mái tôn

Đã từng có rất nhiều quý khách Contact đến SEABIG and câu hỏi “Máy nước nóng tích điện mặt trời có lắp đặt đc trên mái ngói, mái tôn hay không?" SEABIG cũng xin trả lời luôn thắc mắc này, đấy là hoàn toàn Có thể lắp đc, nhưng để bảo đảm an toàn cũng giống như có 1 vị trí đạt tiêu chuẩn, người tiêu dùng cần chuẩn bị các điều sau:
Máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp trên mái tôn 1
Máy nước nóng năng lượng mặt trời có lắp đc trên mái ngói, mái tôn
- Có diên tích lắp đặt phù hợp

- vị trí lắp đặt cần được gia cố để phù hợp với độ nghiêng của mái

- Lắp đặt đúng hướng để máy hấp chiếm được nhiều ánh nắng mặt trời nhất bao gồm hướng Nam, Tây Nam, Đông Nam, tuyệt đối không đc lắp đặt theo hướng Bắc và tránh bị che qua đời

- Mái cần đảm bảo đc độ nặng tay

- lúc lắp đặt bình tích điện mặt trời trên gác mái, bồn chứa nước sẽ được đặt Tại phía dưới, địa điểm thấp hơn nên cần lắp đặt thêm bình chứa phụ để cung cấp nước cho bình. Bơm nước vào bình chứa phụ rồi cấp nước sang máy chứ không bơm nước trực tiếp vào máy. Lắp đặt thêm phao cơ hoặc đồn đại điện để tự động bơm nước vào lúc thấy nước bị vơi đi, tránh tình hình để máy khô sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy.


>> Xem thêm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng 200L loại nào tốt?


địa điểm lắp đặt là một yếu tố rất quan trọng lúc dùng máy nước nóng tích điện mặt trời vì vậy nếu chưa có kiến thức về nghành này, quý khách hàng hãy Contact tới trọng điểm phân phối SEABIG chuẩn y 1 trong 2 đầu số đường dây nóng 0936 156 769 – Tổng đài bán hàng 1900 636 798 để công ty chúng tôi support giúp Bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp & hỗ trợ điều tra địa hình trước khi lắp đặt để xác định đc sản phẩm nào, mức dung lượng nào sẽ là phù hợp nhất.

SEABIG là trọng điểm phân phối chính hãng số 1 sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời của giang sơn, Tân Á – Đại Thành, Toàn Thắng và hàng du nhập của Solympeks.
Để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, quý khách hãy Contact đến trọng điểm phân phối máy nước nóng tích điện mặt trời - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội and 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội thông hoặc Contact trực cho seocam.edu.vn qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 - 0918 762 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét