Lần đầu tiên sử dụng máy nước nóng tích điện mặt trời, Bạn hãy để ý 6 điều sau?

Nếu là lần đầu tiên quý khách hàng dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì hãy để ý 6 điều sau đây để tránh các sai lạc lúc sử dụng nhé!
Máy nước nóng tích điện mặt trời đang biến thành dòng thiết bị hữu ích and đc dùng rộng rãi trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của quý khách hàng. Nhờ ưu điểm dùng Power nguồn tích điện từ thiên nhiên để đun nóng nước, thân thiết với môi trường, an ninh and tiết kiệm điện năng. Để dùng dòng thiết bị này sao cho hiệu quả tốt nhất, người tiêu dùng cần mày mò khá nhiều thông báo, đặc biệt là đối với các người mới sử dụng lần đầu.

các điều cần biết về máy nước nóng năng lượng mặt trời lúc lần trước tiên sử dụng:

>> tham khảo bài viết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời có lắp được trên mái ngói, mái tôn


* để ý 1:

Lưu ý khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời
Lần đầu tiên sử dụng máy nước nóng tích điện mặt trời, Quý Khách hãy xem xét 6 điều sau?
Nước cấp là nước sạch sẽ hoặc đã qua xử lý đối với nguồn nước nhiễm tạp chất nặng. Nguồn cung ứng nước cần định hình để tránh lỗi máy


* xem xét 2:


- Lắp đặt sao cho giàn thu nhiệt hướng theo 1 trong 3 hướng: Nam, Tây Nam, Đông Nam để chiếm được ánh nắng mặt trời, tuyệt đối không được lắp đặt theo hướng Bắc.

- địa điểm lắp đặt cần tốt hơn các mái nhà và khu vực xung quanh. Cần lắp đặt thêm cột thu lôi, thiết bị chống sét Lúc lắp Tại vị trí cao.


* lưu ý 3:

- Nên cấp nước cho máy vào những thời khắc chưa có nắng. Bởi bình tích điện mặt trời dùng ống quyển không đc làm từ chất liệu thủy tinh, nếu đang nóng chạm mặt nước lạnh dễ gây hiện tượng nổ, nứt hoặc hỏng hư.

- Trong điều kiện thực sự cần thiết thì hãy cấp nước như sau: cấp nước vào máy thong thả, chỉ mở tầm ¼ van khóa.

* chú ý 4:

Lưu ý khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 1
Lần đầu tiên sử dụng máy nước nóng tích điện mặt trời, Quý khách hàng hãy xem xét 6 điều sau?

lúc xả nước ra, nên xả nước bên vòi lạnh sớm muộn đó điều chỉnh sang vòi nóng từ từ để trung hòa nhiệt giữa 2 dòng nước Cho tới lúc đạt đc nhiệt độ nước mong muốn, tránh xả ngay nước nóng sẽ Rất có thể gây bỏng bởi nước từ máy cấp xuống trong các ngày nắng mạnh Có thể đạt tới nhiệt độ sôi.


* lưu ý 5:

lúc chạm chán sự cố lỗi hóc nằm trong điều kiện được Bảo Hành của máy nước nóng năng lượng mặt trời, hãy Liên hệ tới thành phần Bảo Hành để hà tiện Chi phí, tránh gọi thợ từ phía ngoài vào sửa sẽ ảnh hưởng tới điều kiện được Bảo Hành sau này.
Còn đối với tình huống đã hết bh thì nên gọi thợ kỹ thuật tới sửa, tuyệt đối không được tự ý sửa chữa thay thế nếu không có chuyên môn để tránh “lợn lành thành lợn què”.


* chú ý 6:

Nên lắp đặt thêm thiết bị hỗ trợ điện (đối với hộ gia đình là bình nóng lạnh) để luôn có nước nóng sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Đó là loại hình khoa học đã đc phân tích và kiểm nghiệm cho unique dùng tốt nhất, dài lâu và hà tằn hà tiện.

kề vai sát cánh 6 điều trên, còn quá nhiều điều mà người tiêu dùng cần lưu ý lúc chọn lựa giàn năng lượng mặt trời để hữu hiệu, phù hợp với điều kiện dùng nhất, mang lại hiệu suất tối đa. Hãy tới trọng tâm phân phối máy nước nóng tích điện mặt trời – SEABIG – số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hay 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - ở Hà Nội hoặc Contact đến 1 trong 2 đầu số Hotline: 0961 425 166 - 0918 762 536 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để công ty chúng tôi cung cấp Quý Khách những điều đó & Báo Giá tốt nhất.

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét