Hãng giàn nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu

Bình nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu là dòng máy nước nóng đang được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm về hiệu quả làm nóng nhanh và phù hợp với nhiều loại nguồn nước. Hãy cùng điểm phân phối bình nước nóng NLMT SEABIG đi tìm hiểu xem có những thương hiệu nào có sản xuất dòng thiết bị này nhé!
1. Sơn Hà

 


 
Sơn Hà là nhà sản xuất không còn xa lạ gì đối với khách hàng tại Việt Nam. Đây là 1 trong những hãng hàng gia dụng, sản phẩm, vật liệu xây dựng nổi tiếng  và có uy tín, đã tạo ra rất nhiều dòng mặt hàng chất lượng tốt đến tay người mua hàng Việt.

Đứng trước xu hướng sử dụng nguồn nhiên liệu từ thiên nhiên để không cho tình trạng cạn kiệt các nguồn năng lượng khác cũng như bảo vệ môi trường, Sơn Hà cũng không nằm ngoài xu hướng đó bằng việc cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà hay có tên gọi khác là bình thái dương năng đã làm hài lòng nhu cầu của 1 bộ phận không nhỏ người mua hàng Việt trong suốt nhiều năm qua.

Hiện nhà sản xuất này sử dụng 2 dòng ống thu nhiệt là ống chân không và ống dầu để đạt yêu cầu nhu cầu sử dụng và điều kiện sử dụng rộng rãi hơn.

>> Click để xem báo giá chi tiết mới nhất

2. Tân Á – Tân Á

 

 


 
Nhà sản xuất tiếp theo không thể không kể tới đó là Đại Thành – Tân Á - Đại Thành, 1 trong những nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín không kém Sơn Hà. Ở miền Bắc, thường gọi sản phẩm của hãng này là giàn nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành còn người miền Nam gọi nó là Tân Á - Đại Thành.

>> Click để xem báo giá chi tiết mới nhất

3. Toàn Thắng 

 

 


 
Là 1 nhà sản xuất không còn xa lạ gì với khách hàng Việt trong lĩnh vực ngoại thất. bình nước nóng NLMT ống dầu Toàn Thắng là 1 mặt hàng được tin dùng chỉ sau mặt hàng của 2 nhà sản xuất trên.

>> Click để xem báo giá chi tiết mới nhất

Để mua được mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu hàng gốc, giá rẻ nhất từ 3 nhà sản xuất trên, người dùng hãy đến siêu thị giàn nước nóng NLMT SEABIG tại 1 trong 2 cơ sở:  số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hoặc có 1 cách nhanh chóng hơn là liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong các đầu số sau để được giải đáp nhanh nhất:
Hotline: 0961 425 166 (cơ sở 1) - 0918 762 536 (cơ sở 2)
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/hang-san-xuat-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ong-dau-ns

 

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét