Tại sao nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Thắng?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Thắng là 1 trong những sản phẩm bình nước nóng NLMT đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều sẽ được SEABIG giới thiệu tới toàn thể khách hàng trong bài viết hôm nay.
1/ Xét về chất lượng

 


 
Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại làm hài lòng ISO, được làm từ những nguyên chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn, kết cấu có độ vững chắc cao và đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguồn nước sinh hoạt.
mặt hàng áp dụng công nghệ chống phá hủy vật liệu từ châu Âu, đảm bảo độ bền cao. Chất liệu inox sus304, giúp chống oxy hóa hiệu quả.

2/ Về tiện dụng

 

 


 
Xét về khả năng làm nóng và giữ nhiệt, máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Thắng không hề thua kém bất kỳ mặt hàng của nhà sản xuất nào trên thị trường.
      - Khả năng làm nóng:
        Máy sử dụng giàn ống thu nhiệt làm từ công nghệ chân không, hấp thụ bức xạ mặt trời lên tới 99% và chuyển hóa thành nhiệt năng đun sôi nước nhanh, tránh thất thoát nhiệt hiệu quả
      - Khả năng giữ nhiệt:
       bình lưu trữ nước nóng sử dụng lớp giữ nhiệt Polyurethane – Chất liệu giữ nhiệt đặc biệt nhất, được các nhãn hiệu bình nước nóng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với điểm nổi bật là chống thấm, chống thất thoát nhiệt hiệu quả, nó giúp máy nước nóng NLMT giữ nhiệt lên tới 72 giờ.

3/ Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành trung bình là 5 năm, riêng dòng Titan có thời gian bảo hành lên tới 7 năm
4/ Về giá thành
Bình năng lượng mặt trời Toàn Thắng là 1 trong những dòng mặt hàng có mức giá phải chăng nhất trên thị trường, hợp với số tiền bỏ ra của người tiêu dùng nên rất dễ hiểu khi nó trở thành thiết bị được yêu mến.

>> Cập nhật báo giá mới nhất của máy nước nóng NLMT Toàn Thắng

Sử dụng máy nước nóng NLMT là 1 sự lựa thông minh của người mua. Tận dụng nguồn năng lượng sạch từ tự nhiên, tiết kiệm tài nguyên điện, không gây hại cho với môi trường sống và đảm bảo an toàn trước những nguy hiểm tiềm tàng từ cháy nổi điện gây ra.

Tại miền Bắc, người mua hàng hãy đến nhà phân phối bình nước nóng NLMT SEABIG để mua được mặt hàng giàn nước nóng NLMT Toàn Thắng chính hãng, giá ưu đãi nhất nhé!

địa chỉ cửa hàng: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936 156 769
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
 >> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/tai-sao-nen-mua-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-toan-thang-ns

 

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét