nguyên nhân và cách giải quyết và khắc phục máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà không tồn tại nước nóng

thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà không tồn tại nước nóng là 1 trong những sự cố gây gián đoạn rất lớn trong tiến trình sử dụng của người tiêu dùng. Nó khởi nguồn từ rất nhiều Vì Sao khác biệt. sau đây là những Lý Do điển hình nổi bật và cách giải quyết và khắc phục để giúp người tiêu dùng sử dụng dòng thiết bị này được không chuyển biến nhất!

1/ Mất nguồn nước cấp.
Nếu máy nước nóng năng lực mặt trời không tồn tại nước nóng xuống, người tiêu dùng cần kiểm tra nguồn nước cấp trước tiên

2/ lắp ráp sai hướng, hoặc vị trí lắp ráp bị che khuất

 

 

máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà là máy nước nóng sử dụng năng lượng hầu hết từ mặt trời, nên cần đặt dòng thiết bị ở trong phần có công dụng hấp thụ nhiệt năng nhiều nhất. Song việc trang bị sai hướng vẫn là 1 trong những lỗi cơ bản thường gặp. 
Đối với tình huống vị trí trang bị bị che khuất thường là do Tại Sao khi khu vực bao quanh xây cao hơn nữa, che đi phần tia nắng mặt trời,...

* Cách giải quyết và khắc phục: người tiêu dùng cần di chuyển thiết bị qua một địa điểm tương xứng hơn. Hướng lắp ráp thích hợp đặc biệt là phía nam, ống thủy tinh sẽ hấp thụ được lượng nhiệt từ ánh nắng mặt trời nhiều nhất. 1 vị trí trang bị phù hợp là địa điểm tối thiệu phải có khả năng hấp thụ tia nắng mặt trời từ 2 - 4h đồng hồ.

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: http://www.thaiduongnang.com/dich-vu-bao-hanh-bao-duong-thai-duong-nang-son-ha.html

3/ dung tích thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà còn thiếu cho nhu cầu sử dụng
Khi mua thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà, việc chọn một dung tích đúng cho yêu cầu sử dụng là 1 trong những điều trọng điểm. dòng thiết bị dung tích nhỏ trong khi yêu cầu sử dụng nước nóng lại vô số, vượt quá vận tốc làm nóng được chấp nhận sẽ dẫn tới thiếu vắng nước nóng khi cần dùng, gây phiền toái vào những khoảng thời gian không tồn tại ánh sáng mặt trời để làm nóng.

Để đảm bảo chọn lựa được 1 sản phẩm có dung lượng cân xứng, người tiêu dùng hãy liên hệ tới trung tâm cung ứng sản phẩm Sơn Hà SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bổ trợ tận tình nhất.

4/ Do thời tiết
 

 

Nếu thời tiết không đủ ánh sáng để gia công nóng nước, người tiêu dùng cần trang bị thêm bộ phận hỗ trợ điện. điều ấy rất hợp với những quý khách trong miền nam bộ vào những ngày mùa mưa.

5/ Ống năng lực bị bám cặn đá vôi, bám phèn.
Tại nước ta còn rất nhiều khoanh vùng nước bị nhiễm phèn, hoặc nước mang đặc tính của nước cứng. Khi trang bị thái dương năng trong số những ĐK nguồn nước này lâu ngày cặn đá vôi, cặn phèn sẽ tích tụ và bám lại trong ống năng lực làm giảm khả năng hấp thụ năng lực mặt trời, giảm kết quả làm nóng, thậm chí là không làm nóng nước. Vì vậy, quá trình sục rửa dọn dẹp và sắp xếp định kỳ là thiết yếu. 
Do thiết bị có size lớn nên trong quá trình sục rửa, người dùng cần làm rất là cảnh giác, tốt nhất có thể nên dùng tới việc trở giúp của nhân viên kỹ thuật là đảm bảo an toàn nhất.

* xem xét: Đối với nguồn nước nhiễm phèn nặng, đừng nên lắp ráp máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà bởi trong điều kiện nhiệt độ cao, phèn sẽ xảy ra phản ứng ăn mòn gây hư hại thiết bị.

Trên đây chỉ là 4 trên rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thai duong nang Sơn Hà không thể làm nóng nước đáp ứng nhu cầu sử dụng. Còn rất nhiều Vì Sao khác mà người dùng cần hiểu rõ để việc sử dụng thiết bị này được hiệu quả cao nhất.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-thai-duong-nang-son-ha-khong-co-nuoc-nong.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét