Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng thái dương năng 180L hiệu quả cao nhất

thái dương năng Sơn Hà kể chung và dòng dung tích 180L kể riêng đang là thiết bị làm nóng lượng sử dụng nguồn nhiệt năng từ ánh sáng mặt trời có tốt, chất lượng tốt, được người mua hàng Việt lấy được lòng tin chọn. Tuy đã và đang được sử dụng thoáng rộng song không hẳn quý khách hàng nào cũng biết cách sử dụng thai duong nang Son Ha một cách hiệu quả tốt nhất. Và dưới đây là những bí quyết mà thaiduongnangsonha.vn muốn hỗ trợ tới mỗi người, để việc sử dụng sản phẩm này được rất tốt, bền vững lâu dài nhất.

 

 1/ Không lắp đặt thai duong nang Son Ha trong ĐK nước nhiễm phènNước nhiễm phèn khi gặp nhiệt độ cao sẽ gây phản ứng ăn mòn, gây hư hại sản phẩm 2/ Nên lắp đặt đường ống nước lên ngắn để hạn chế mất thời hạn xả nước lạnh hay thất thoát nhiệt nước nóng 3/ Nguồn nước cung cấp cho máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà cần không thay đổi, còn nếu như không sẽ tăng thêm nguy cơ tiềm ẩn hỏng hóc 4/ dọn dẹp thai duong nang Son Ha thường xuyênlau chùi và vệ sinh, dọn dẹp và sắp xếp định kỳ vừa hỗ trợ cho vẻ ngoài của thiết bị được sáng đẹp, vừa giúp nhỏ hẹp các nhân tố rất có thể gây hư hại thiết bị, giúp tuổi thọ được dài lâu hơn. 5/ Kiểm tra định kỳ, thường xuyênmột loại mặt hàng thai duong nang Son Ha được cấu thành từ nhiều bộ phận khác biệt, mỗi bộ phận lại được thiết kế từ những vật liệu khác biệt dẫn tới độ bền của chúng cũng không giống nhau. chính vì như thế, khi kiểm tra, bảo trì, quý khách hàng đừng nên chỉ kiểm tra tổng quan mà nên kiểm tra cẩn trọng từng bộ phận để định vị được sự cố, hỏng hóc. 6/ Vị trí lắp đặt- thái dương năng Sơn Hà thường được lắp đặt ở tầng thượng, tầng cao để gia tăng năng lực hấp thụ nhiệt năng hiệu quả cao nhất. Để đảm bảo an toàn, thiết bị cần được đặt ở 1 nơi an toàn và tin cậy và có thiết bị chống sét. - Khi lắp ráp máy nước nóng thái dương năng với bồn chứa nước dung lượng lớn từ 4000L, 5000L, 6000L,... cần có bình chứa phụ để chứa 1 lượng nước khi dòng chảy mạnh, không kịp chảy xuống để sử dụng, tránh gây trào hoặc rò rỉ ra phía bên ngoài. ....

>> rất có thể bạn chăm lohttp://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/noi-cung-cap-dich-vu-bao-hanh-bao-duong-thai-duong_306.html.

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/cach-su-dung-thai-duong-nang-son-ha-180l-hieu-qua-_310.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét