Người dùng nên và chớ nên làm cái gi khi dùng thai duong nang

thái dương năng Sơn Hà là thiết bị đun nước nóng đã gắn bó với cuộc sống thường ngày hoạt động và sinh hoạt của rất nhiều khách hàng Việt. Để sử dụng dòng thiết bị này hiệu quả tối ưu nhất, Người dùng nên xem xét những điều sau:


1/ Những điều nên làm.
  - Mỗi bộ phận của thái dương năng sẽ được thiết kế từ những chất liệu khác nhau với tuổi thọ không giống nhau ví dụ như:
    + Phần chân đế được thiết kế từ hộp inox hộp có tác dụng chống chịu kém trong ĐK nắng mưa, dễ bị oxy hóa trong ĐK môi trường thiên nhiên nhiều axit, kiềm nên cần kiểm tra định kỳ để tránh quá trình oxy hóa sẽ ảnh hưởng tới khả năng chống chịu.
    + Những loại ruột bình bình thường (ngoại trừ ruột bình tráng titan) thường bị đóng cặn trong điều kiện nước cứng sau 1 khoảng thời hạn sử dụng. 
    ...
  
  - Cần vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ, vô hiệu hóa cặn đá vôi để đảm bảo an toàn năng lực chuyên môn làm nóng không thay đổi của ống năng lực
  
  - cần phải có nguồn cấp nước cung ứng không chuyển biến để ngăn cản hỏng máy
  
  - Kiểm tra định kỳ, tránh những sự cố hoàn toàn có thể xẩy ra với dòng thiết bị và tránh giảm rò rỉ nước
  
  - Không trang bị thiết bị trong ĐK nước nhiễm phèn (do ở nhiệt độ cao nước sẽ ăn mòn gây hư hại sản phẩm)
  
  - Nên trang bị đường ống nước ngắn để rút ngắn thời hạn xả nước lạnh và né tránh thất thoát nhiệt từ vị trí thai duong nang tới vòi phun
  
  - Thường xuyên dọn dẹp và sắp xếp, xả cặn, sâu sát tuổi thọ dòng sản phẩm.
  
  - trang bị máy Nằm ở phía trong khoanh vùng đáng tin cậy, có hệ thống chống sét
  
  - Khi lắp ráp đi kèm với bồn nước, hãy chọn bồn ở dung lượng từ 500 đến 2000 lít, với những dung tích lớn hơn cần lắp thêm bình chứa phụ.

2/ Những điều chớ nên.
  - lựa chọn dòng sản phẩm thai duong nang có chất lượng chưa hợp với ĐK sử dụng mà chỉ chăm lo tới Chi tiêu. 
  chẳng hạn như ở miền Nam, điều kiện chiếu sáng ổn định có thể lựa chọn dòng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà GOLD là tối thiểu. trái lại so với ĐK chiếu sáng ở khu vực miền bắc thì nên chọn sản phẩm Titan 316 hoặc Diamond. 
  
  - Không lau chùi, bảo dưỡng dòng thiết bị định kỳ dẫn tới ống năng lực bị đóng cặn, giảm năng lực chuyên môn làm nóng
  
  - không nên sử dụng các dòng thiết bị hỗ trợ như nhiều hộ dân lúc này sử dụng điện để bổ trợ công việc nóng là hoàn toàn sau lầm bởi với lượng nước cần làm nóng lớn sẽ dẫn tới tiêu hao điện năng và còn có thể gây rò rỉ điện năng rất không an toàn.
  
  - tự động hóa lắp ráp máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà mà chưa hiểu biết. điển hình nổi bật cho trường hợp này đó chính là cho đường nước lạnh qua bình nóng lạnh gây thất thoát nước vô cùng lãng phí.
  ...
 >> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nguoi-dung-nen-va-khong-nen-lam-gi-khi-su-dung-thai-duong-nang.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét