thái dương năng Sơn Hà có đáp ứng được nhu cầu nước nóng sử dụng vào mùa mưa

thai duong nang Son Ha là dòng thiết bị đun nước nóng sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời chuyển hóa thành nhiệt năng đun nóng nước. Với điểm nổi bật là sử dụng nguồn năng lượng sạch, tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng, ngăn chặn nguy hại cháy nổ từ điện, thiết bị cũng đã được không ít hộ dân, cơ quan, trường đào tạo, xí nghiệp sản xuất sử dụng thoáng rộng. 

Sở hữu nhiều đặc điểm cộng như thế song máy nước nóng thái dương năng vẫn khiến người tiêu dùng có chút lo lắng, đắn đo trong thời gian sử dụng. Và tiêu biểu vượt trội nhất đó chính là băn khoăn rằng thiết bị đó sẽ vận động như thế nào trong ĐK thiếu sáng vào những ngày trời nhiều mây, mùa đông hay vào mùa mưa.
 


Để hạn chế điều bất cập này, giúp thai duong nang Son Ha luôn là dòng thiết bị đun nước nóng bổ ích nhất cho người tiêu dùng, nhà sản xuất Sơn Hà đã phân tích và ứng dụng những công nghệ tối ưu nhất vào dòng sản phẩm, có thể kể đến:
   * công nghệ ống năng lực:
   thái dương năng Sơn Hà sử dụng 2 loại ống năng lượng, chính là:
     + Ống chân không 5 lớp: hấp thụ nhiệt Gia Công lên tới mức 99%
     + Ống chân không công nghệ tiên tiến ống dầu: năng lực chuyên môn siêu dẫn nhiệt tốc độ làm nóng cực nhanh trong mỗi điều kiện thời tiết. Sau khi thời tiết tắt nắng, nhiệt năng từ dầu nóng tỏa ra tiếp tục làm nóng nước từ 1,5 đến 2h nữa.
   2 loại ống năng lượng này sẽ giúp máy nước nóng thái dương năng hoạt động tốt nhất có thể ngay cả điều kiện ánh nắng yếu

   * Lớp giữ nhiệt Polyurethane:
     + Đây là nguyên liệu có tác dụng chống thẩm thấu, chống thất thoát nhiệt, được sử dụng thịnh hành nhất trong thi công và đã được các hãng máy nước nóng khét tiếng như Ariston, Ferroli ứng dụng làm lớp cách nhiệt cho những dòng sản phẩm của chính bản thân mình.
   
     + Lớp giữ nhiệt Polyurethane hỗ trợ cho thai duong nang Son Ha hoàn toàn có thể giữ nhiệt được từ 72-96h, gấp nhiều lần so với bình nóng lạnh dùng điện.

>> có thể bạn quan tâm: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-theo-dung-tich.html
     
Để được giải đáp những thắc mắc về thai duong nang Sơn Hà và Sở hữu 1 mặt hàng chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất, quý khách hàng hãy liên hệ tới địa chỉ phân phối cung cấp dòng sản phẩm Sơn Hà thông qua một trong các 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

nơi phân phối đáp ứng dòng sản phẩm Sơn Hà
Showroom: 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/thai-duong-nang-co-dap-ung-duoc-nhu-cau-nuoc-nong-su-dung-vao-mua-mua.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét