Hỗ trợ mua hàng câu hỏi về loại thái dương năng đun nóng tốt nhất

Thái dương năng Sơn Hà là thiết bị máy nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn Hà, không lãng phí điện năng, chống cháy nổ hiệu quả và thân thiện với môi trường. sản phẩm này được chia ra thành nhiều dòng sản phẩm nhỏ, mỗi loại có những đặc điểm riêng song về cơ bản ống năng lượng của chúng đều có 2 loại là ống chân không tầm thường và ống dầu. Khả năng làm nóng tốt hay không cũng phụ thuộc trực tiếp vào 2 loại ống này.

 

 Xét về khả năng làm nóng thì ống dầu có điểm mạnh làm nóng tốt hơn:✔ máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà ống dầu có khả năng làm nóng gấp 6 lần ống chân không✔ Khi mặt trời tắt nắng, nhờ vào sức nóng của dầu, máy vẫn có khả năng làm nóng nước từ 1,5 đến 2h nữa.✔ Khả năng giữ nhiệt cùng tốt hơn (96h trong khi ống chân không thường là 72h) Bên cạnh ưu điểm làm nóng tốt, máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà ống dầu còn có ưu điểm là không cặn bẩn, hoen gỉ, rong rêu bên trong ống, đảm bảo lưu thông nguồn nước tốt nhất. Tuy vậy do quá trình gia công khó khăn hơn, nguyên vật liệu đắt hơn mà giá của sản phẩm ống dầu luôn cao hơn ống chân không từ 500,000đ trở lên. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/bao-gia-thai-duong-nang-son-ha-moi-nhat-nam-2018_292.html Chính vì những điều trên mà ở mỗi dòng thái dương năng, Sơn Hà luôn sản xuất 2 loại ống để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện túi tiền của rộng rãi người tiêu dùng Việt. người sử dụng hãy đến siêu thị Sơn Hà - SEABIG để được chia sẻ chọn mua thái dương năng Sơn Hà sử dụng lâu dài cao cấp với mức giá ưu đãi nhất nhé! Địa chỉ liên hệ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà NộiTổng đài bán hàng: 1900 636 798Tổng đài bảo hành: 1900 636 695 \

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/giai-dap-thac-mac-ve-loai-thai-duong-nang-lam-nong_293.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét