Loại máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng nào hấp thụ nhiệt tốt nhất?

Mùa hè là thời điểm mà thị trường máy nước nóng năng lượng mặt trời trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Càng ngày máy nước nóng năng lượng mặt trời lại càng trở thành thiết bị cần thiết mà gia đình nào cũng cần có để phục vụ cho nhiều sinh hoạt cuộc sống.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đúng như tên gọi, nó hoạt động nhờ vào nguồn năng lượng vô tận của thiên nhiên đó là ánh nắng mặt trời, vì vậy khả năng hấp thụ nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời là một trong những yếu tố quyết định về độ hiệu quả của sản phẩm. Máy nước nóng năng lượng mặt trời trên thị trường hiện nay phổ biến 2 kiểu sản phẩm chính là máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng và máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống năng lượng, trong dạng ống năng lượng lại phân ra 2 loại là ống năng lượng chân không và ống dầu. Vậy thì trong số các kiểu máy nước nóng năng lượng mặt trời này loại nào có khả năng hấp thụ nhiệt tốt nhất?


Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng là dòng sản phẩm mới có mặt trên thị trường bởi trước đây các gia đình quen với dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống. Tuy nhiên, mặc dù mới ra mắt nhưng máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng hiện đang được khá đông đảo các gia đình lựa chọn một phần bởi loại máy nước nóng năng lượng mặt trời này có khả năng hấp thụ nhiệt tốt nhất hiện nay. Cùng là bề mặt hấp thụ nhiệt, bạn có thể dễ dàng nhận thấy bề mặt kín, phẳng của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng sẽ hấp thụ được nhiều nhiệt hơn so với loại ống năng lượng có các khe hở giữa 2 ống.

Nói như vậy không phải là không nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống năng lượng bởi loại máy nước nóng này cũng hoạt động khá hiệu quả, tích cực, bên cạnh đó chi phí cho dòng sản phẩm này cũng rẻ hơn so với loại máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng. Với dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống này thì loại ống dầu có khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn loại ống chân không nhưng theo đó giá sản phẩm cũng cao hơn chút xíu.

Như vậy, đi đôi với việc khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn thì giá sản phẩm cũng cao hơn, vì vậy các gia đình nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời có chi phí phù hợp vì dù là chọn loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nào thì các gia đình cũng đều sẽ không tốn bất kỳ một khoản chi phí sử dụng nào cho sản phẩm vì thế chỉ cần lựa chọn sản phẩm tốt, thích hợp nhất là được.

Khi gia đình nào có dự định mua máy nước nóng năng lượng mặt trời cần tư vấn để chọn được máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất, phù hợp nhất, tiết kiệm nhất thì hãy liên hệ với trung tâm phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0962 914 744 để được hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo nhất.

>> Nguồn tham khảo: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-loai-nao-hap-thu-nhiet-tot-ns

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét